Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cày thuê elo liên minh huyền thoại giá rẻ

Trang caythueranklienminh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn về dịch vụ cày "thuê elo liên minh huyền thoại giá rẻ".
Caythueranklienminh hoạt động trên Uy Tín - Bảo Mật - Chất Lượng.
Chúng tôi tuyệt đối nói KHÔNG với TOOL, HACK...

Bảng giá cày thuê Elo lmht:


CÀY THUÊ ELO GIÚP CÁC BẠN LÊN HẠNG 1 CÁCH NHANH NHẤT!


Cày thuê ELO bên mình, cam kết

  • Thông tin bảo mật tuyệt đối
  • Đúng thời gian cam kết.
  • Tuyệt đối không sử dụng Tool, Hack
 ->LEO RANK AN TOÀN VÀ TUYỆT ĐỐI AN TOÀN!

Nhằm hổ trợ đội ngũ cày thuê bên mình hoạt động hiệu quả nhất, các bạn cần tuân thủ

Một số yêu cầu sau:

  • Account của bạn đã được bảo mật bằng SĐT và MAIL. 
  • Khi đã giao cho bên mình các bạn tuyệt đối KHÔNG được vào ACCOUNT khi chưa liên hệ với bên mình.

Hình thức giao dịch

Các bạn vui lòng trực tiếp liên hệ FANPAGE:
https://www.facebook.com/115025295647091

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét